Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

INGESCO _ Chống sét lan truyền

Phương pháp chống sét lan truyền.


INGESCO _ Sự tăng đột biến điện áp trên đường cấp điện có thể gây nguy hiểm cho người và làm gián đoạn công việc do hư hỏng thiết bị. Nó gây ra nhiều phí tổn như: chi phí sữa chữ và thay thế, chi phí để khôi phục lại dữ liệu, sự hao tổn do ngưng hoạt động và mất các cơ hội làm ăn. Ngoài ra, con người có thể bị nguy hiểm do hệ thống thiếu an toàn. 

Có nhiều nguyên nhân gây nên quá áp trên hệ thống

- INGESCO _ Tác nhân bên ngoài: sét là một trong những nguyên nhân gây quá áp. Sét không nhất thiết phải đánh trực tiếp đến đường năng lượng mới gây nguy hiểm, một sét đánh cách xa vài trăm mét có thể gây ra vùng nguy hiểm rộng lớn, ảnh hưởng ngay cả đến cáp dưới đất.

- INGESCO _ Tác nhân bên trong: Hầu hết những quá áp phát ra bên trong hệ thống do việc đóng ngắt các tải điện công suất lớn như hệ thống nhiệt, động cơ v.v… Nó chiếm từ 70 – 80% trong tất cả những sự cố quá áp. Do đó, bảo vệ quá áp là việc cần được lưu tâm và khuyến khích.

INGESCO _ Xung quá áp đột biến (Transient overvoltage): Xung quá áp đột biến là sự tăng vọt điện áp trong thời gian ngắn khoảng một phần triệu giây hay một phần ngàn giây và được đo lường giữa hai hoặc nhiều dây dẫn. Điện áp tăng vọt từ vài vôn cho tới hàng ngàn vôn. Điện áp này tồn tại giữa hai hoặc nhiều dây dẫn tức giữa các dây pha/pha, pha/trung tính, pha/đất, trung tính/đất.

Thông tin liên hệ :

Liva
Ingesco
Kim Thu Sét Ingesco

CÔNG TY  TNHH THANH MINH PHƯƠNG
VP1: 25 Bàu Cát 3, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
VP2: 160/74 Vườn Lài, P.Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HC
Tel: (08) 3949 1889 - 3949 2995 - Fax: 3849 4768
Hotline: 0913 895 491 (Mr. Phương)
Email: Ingesco.VN@gmail.com
www.Ingesco.blogspot.com
www.Ingesco.wordpress.com
www.ThanhMinhPhuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét